Top các bài tập làm săn chắc vòng 1 sau sinh hot nhất hiện nay

0
290

Các tổ chức y tế luôn khuyến khích phụ nữ nên nuôi con bằng sữa mẹ, tuy nhiên, nhiều chị em lại lo lắng sau quá trình làm bà mẹ bỉm sữa bầu ngực sẽ trở nên chùng nhão và kém săn chắc. Dưới đây là hướng dẫn của các chuyên gia thẩm mỹ về cách làm săn chắc vong 1 sau sinh cho các bà mẹ trẻ.

Tại sao sau sinh vòng 1 lại thường xấu đi

Nhiều bà mẹ trẻ mắc một sai lầm rất nhiêm trọng là không cho con bú bằng sữa mẹ, vì cho rằng ngực sẽ bị chảy xệ – mất dáng nếu cho con bú. Hiện chưa có một kết luận khoa học nào chứng minh việc cho con bú lại khiến ngực bị chảy xệ hoàn toàn, có rất nhiều nguyên nhân khiến khuôn ngực của chị em trở nên võng và chảy nhão. Và sau đây là những nguyên nhân cụ thể nhất.

– Khi mang thai ống tuyến sữa phát triển, giãn nở to hơn bình thường. Cộng với nội tiết tố bên trong cơ thể làm tăng kích thước mô ngực. Sau khi sinh con và trải qua giai đoạn cho con bú, ống tuyến sữa và mô ngực xẹp lại. Có nhiều cách làm săn chắc vòng 1 sau sinh, bạn có thể thực hiện sau khi hoàn thành quá trình nuôi con tự nhiên của mình.

– Các mẹ khi cho bé bú không đúng tư thế, bú không đều 2 bên bầu vú nên dây chằng ở ngực giãn nở không đồng đều. Làm biến dạng và khó phục hồi trở lại trạng thái ban đầu.

– Nhiều chị em mong muốn lấy lại vóc dáng nên giảm cân, sự thay đổi đột ngột về kích thước – trọng lượng hình thể khiến ngực bị tóp và xệ.

săn chắc vòng 1 sau sinh 1
Quá trình mang thai và nuôi con khiến cơ thể của chị em có khá nhiều thay đổi về vóc dáng ngực

Có thể làm săn chắc vòng 1 sau sinh không

Nếu vòng ngực bị giãn nở, chảy xệ và kém săn chắc thì bạn cũng không nên quá lo lắng. Hiện nay, có nhiều cách để làm săn chắc vòng 1 sau sinh mà bạn có thể tìm đến như:

– Thực hiện chế độ giảm cân khoa học

– Cho con bú và có kế hoạch cai sữa đúng cách – đúng thời điểm

– Tập thể dục cải thiện dáng vòng 1

– Làm săn chắc vòng 1 sau sinh bằng cách phẫu thuật

Trong nội dung bài tư vấn, chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận những bài tập làm săn chắc vòng 1 sau sinh như sau. Đây là những bài tập khá hữu ích được nhiều chị em tập luyện sau khi trải qua giai đoạn bà mẹ bỉm sữa.

Bài tập chống đẩy

Bạn nằm sấp, hai tay đặt trên sàn, rộng bằng vai, hai chân duỗi thẳng, mũi chân chống trên nền. Thắt chặt cơ bụng, dùng sức đẩy nâng ngực lên cao, sao cho vuông góc với mặt đất, hai cánh tay thẳng. Giữ vị trí này trong 5 giây, sau đó từ từ hạ toàn bộ cơ thể xuống, cố gắng để phần ngực chạm xuống đất. Nghỉ ngơi trong 10 giây và tiếp tục lặp lại khoảng 10 lần.

săn chắc vòng 1 sau sinh 2
Bài tập chống đẩy làm săn chắc vòng 1 sau sinh

Bài tập đẩy tạ

Bạn có thể đứng thắng, nằm ngửa lên mặt phẳng ghế hoặc sàn nhà. Phải đảm bảo lưng thẳng, hai bàn chân chạm đất, hai tay cầm hai quả tạ trọng lượng cân bằng nhau. Hai khuỷu tay hơi uốn cong, đặt trên bề mặt phẳng và mở rộng ra hai bên, lòng bàn tay hướng vào nhau. Ở tư thế này, bạn bắt đầu thu hai tay lại và đưa lên cao sao cho hai tay chạm vào nhau, ngay phía trên ngực của bạn. Trở về tư thế ban đầu, thực hiện 20 lần.

săn chắc vòng 1 sau sinh 3
Tập bài tập với 2 quả tạ có trọng lượng cân bằng, đây là bài tập chính để tăng kích thước, cải thiện dáng ngực ở các phòng tập gym.

Sau khi đã thử làm săn chắc vòng 1 sau sinh bằng các cách này mà không được, bạn nên đến Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM để được tư vấn phẫu thuật nâng ngực chảy xệ sau sinh. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn chi tiết kỹ thuật thực hiện và chi phí điều trị cho bạn khi đến thăm khám.

Làm mẹ là thiên chức của tất cả mọi chị em, vì vậy, đừng để nỗi ám ảnh vòng ngực chảy xệ, kém săn chắc vòng 1 sau sinh làm ảnh hưởng đến sức khỏe và việc nuôi con của bạn. Hãy đến KIM Hospital để được tìm cách tìm lại dáng ngực tự nhiên và thật an toàn.

Tin tức liên quan

BÌNH LUẬN