Chia sẻ cách tập thể dục nâng ngực cực hiệu quả

0
250

Ngoài việc bổ sung những thực phẩm có tác dụng tăng kích thước vòng 1 thì chị em cần phải kết hợp với các cách tập thể dục nâng ngực cực hiệu quả dưới đây để mang lại một kết quả tốt hơn.

Cách tập thể dục nâng ngực cực hiệu quả

Các cách tập thể dục nâng ngực dưới đây có thể coi là một bài tập tăng vòng 1 nở nang hữu ích riêng đối với vòng 1 bao gồm 4 động tác đơn giản sau:

1. Cách tập thể dục nâng ngực bằng động tác đẩy ngực nằm ngang

Đặt mình lên một chiếc ghế dài, hai tay cầm hai quả tạ trước ngực. Khi bắt đầu bài tập nên khởi động cổ chân và cổ tay cho dẻo, tránh trường hợp đang tập mà bị trật khớp. Sau khi cầm tạ thì hai tay cầm tạ đồng thời đưa lên cao vuông góc với thân mình. Hạ xuống gần chạm ngực thì dừng lại. Làm khoảng 10 lần thì chuyển sang động tác 2.

cách tập thể dục nâng ngực 1

Cách tập thể dục nâng ngực bằng động tác đẩy ngực nằm ngang

2. Bài tập cho vòng 1 hiệu quả – chống đẩy hay còn gọi là hít đất  quả

Nói đến chống đẩy, hẳn các bạn sẽ nghĩ cách tập thể dục nâng ngực này chỉ dành cho các bạn nam. Cách nghĩ như vậy là hoàn toàn không đúng. Chống đẩy không chỉ giúp nam giới săn chắc vùng ngực mà còn là bài tập vòng 1 hiệu quả và rất có ích đối với phụ nữ. Cách tập rất đơn giản, bạn phải để sức nặng của cơ thể dồn lên hai bàn chân và hai bàn tay. Hai chân chụm vào nhau và duỗi thẳng, hai tay đặt rộng hơn so với chân. Nâng lên và hạ xuống từ từ, khi hạ xuống thì ngực cách mặt đất khoảng 5cm, khuỷu tay tạo với thân mình một góc 45o. Chống đẩy khoảng 10 lần, nghỉ 2′ sau đó chuyển sang động tác tiếp theo.

cách tập thể hình nâng ngực 2

Bài tập cho vòng 1 hiệu quả – chống đẩy hay còn gọi là hít đất quả

3. Cách tập thể hình nâng ngực bằng động tác đẩy ngực nằm nghiêng 

Công đoạn chuẩn bị và bài tập giống với động tác đẩy ngực nằm ngang. Tuy nhiên, ghế nằm chếch một góc 60 độ so với mặt đất, và hai tay đưa thẳng lên trời chứ không đưa một góc 45 độ so với thân mình.

cách tập thể dục nâng ngực 3

Cách tập thể hình nâng ngực bằng động tác đẩy ngực nằm nghiêng

4. Ép ngực – Bài tập cho vòng 1 to ra đơn giản

Đặt thân mình nằm ngửa trên ghế, hai chân đặt ngang nhau trên mặt đất, hai tay cầm hai quả tạ. Hai tay cầm tạ giơ lên trời, khuỷu tay hơi cong, sau đó giang sang ngang và trở về trạng thái ban đầu. Lặp lại động tác này 10 lần sau đó kết thúc bài tập.

cách tập thể dục nâng ngực 4

Ép ngực – Bài tập cho vòng 1 to ra đơn giản

Đối với bài tập làm nở vòng một này bạn nên dành 30 -45′ mỗi ngày để luyện tập. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể dành ngần ấy thời gian mỗi ngày cho việc tập thể dục làm săn chắc vòng 1. Đối với những người không có thời gian, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo dịch vụ nâng ngực bằng công nghệ nội soi của Bệnh viện KIM

Nâng ngực nội soi là công nghệ nâng ngực tiên tiến nhất xứ sở Kim Chi, hiện đã được chuyển giao và ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Công nghệ nâng ngực nội soi làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đặt một túi ngực trong khoang ngực thông qua thiết bị nội soi một cách chính xác đến từng chi tiết. Bên cạnh đó đảm bảo cho chiều cao của tuyến vú không vượt quá chiều cao của lồng xương sườn tại nơi có tuyến vú. Vòng một đi qua hai đầu vú trừ đi vòng một đo dưới nếp bầu vú 5 cm là chuẩn. Ngực có hình chữ Y, dáng giống giọt nước sắp rơi, mềm mại và quyến rũ. Với quy trình nâng ngực khép kín, đạt chuẩn và an toàn, đội ngũ bác sĩ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là hiệu quả trong việc tạo cho khách hàng vòng 1 như ý, Bệnh viện KIM được bình chọn là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Trên đây là một số hướng dẫn về các cách tập thể dục nâng ngực, tốt nhất để có một kết quả như mong muốn bạn nên đến gặp trực tiếp chuyên gia để được hướng dẫn, tư vấn cụ thể hơn, tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Tin tức liên quan

BÌNH LUẬN